🔒 Closed Nagwowork po ako bilang rigger sa Globe Telecom pero subcon lang

Status
Not open for further replies.

hachiman1860

Honorary Poster
Nagwowork po ako bilang rigger sa globe telecom pero subcon lang huawei ang technology. kakastart pa lang. gusto ko sana maging team leader someday mas mataas kasi sahod. ang tanong ko lang baka meron kayong alam kung paano maintindihan ang mga technology ng huawei. baka meron kaung alam na site or baka meron kaung mga pdf jan na pwede idownload para mapag aralan ko sana. yung team leader kasi namin hindi matyaga magturo.

thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 817
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
hachiman1860

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top