🔒 Closed Tips for blocking

Status
Not open for further replies.
or connect using your globe at home wifi...sure yan hinding hindi maba block....1 year counting na ako 🤣
bakit sakin nasa globe at home wifi debrand na yun saka naka disable na TRO69 detected parin 3 sims na na block don. pero umaabot ng 2 weeks bago ma block
 
Ma block parin po yung Gah Sim.
Yung samin nga kahit may load, na mismo legit na meron load, ginamitan ko ng VPN noload. Ayon nawala na signal. Kahit bago palang naka reg.
Tapos ng nag pa reg ulit kami ulit, naaayang lang wala na talaga. Ahha
No refund pa.
 
Ma block parin po yung Gah Sim.
Yung samin nga kahit may load, na mismo legit na meron load, ginamitan ko ng VPN noload. Ayon nawala na signal. Kahit bago palang naka reg.
Tapos ng nag pa reg ulit kami ulit, naaayang lang wala na talaga. Ahha
No refund pa.
Legit. 5gb per day usage ko at kahapon lang na block na GAH sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 792
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
omega0607

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top