🔒 Closed Share It app reward...dumating na haha ,akala ko hindi legit

Status
Not open for further replies.
wait wait ka lang..baka nattrapik pa hehe...kala ko nga hindi legit eh..kase matagal.tagal na din since august pa...tapos bigla nalang may nagdeliver kanina na shopee,kaya nagtataka ako ,kase wala naman ako order as of now sa shopee 😅


legit yan..wait mo lang po...basta correct yung details mo na binigay mo like name,address,mobile number
Haha dumating nga lodi ung speaker ngayon lang hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Peash00ter

Online now

Members online
630
Guests online
1,883
Total visitors
2,513

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top