so ayun nga guys na blocked ako ni smart kaya ang ginawa ko tumawag ako mismo sa smart *888 tapos nag complaint ako kung bakit nawala bigla ang data ko sabi ko paki ayos nalang . so ayun sabi after 12hours daw i try ko ulit buksan data ko kung ok na. bale ganito pla kung na blocked kna nuon naka monitor na pala si smart sayo sa mismo area mo kaya kung sa susunod na gagamit ka ng vpn mas madali kana ma blocked kasi may history na sa area mo na na blocked ka. so ayun lang sana makatulong.
