I will. Ikaw din. Keep sharing lang. DM lang pag kailangan ka.keep sharing boss...
I will. Ikaw din. Keep sharing lang. DM lang pag kailangan ka.keep sharing boss...
Salamat sa support. Sana maging Elite ka na.Support boss
Malayo pa boss heheSalamat sa support. Sana maging Elite ka na.
Konti na lang yan. Kaya mo yan. Be active lang at interact sa ibang member dito sa forum.Malayo pa boss hehe