❓ Help Elite Member

Status
Not open for further replies.

Ohayo2001

Eternal Poster
500 Post and 250 Reactions po diba ang requirements? para maging elite? Then tanong ko lang kung pede pa maaccess yung dati kong phc acc na naka connect sa fb 2 years na atang di ko na bubuksan kaso nakalimutan ko din yung name🤣 gusto ko lang makita kung gano ko ka jeje dito sa phc nung mga panahon nayon😅
 
Solution
Ratio po of 50%. Halimbawa, 500 yung posts mo dapat at least 250 pataas yung reaction score mo po. :)
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 510
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ohayo2001

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top