❓ Help Giga stories 99

Status
Not open for further replies.

cris3x

Eternal Poster
mga bossing,ask ko lang,if new sim po ba with GS99(syempre may free 1gb+GS99/2gb/day)advisable na po bang mag OVPN o antay munang maubos freebies bago mag-ovpn.Pansin ko kasi,pag naubos na freebies,di na kumokonek yung ovpn..thanks po sa inyong sasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cris3x

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top