🔒 Closed Acer Laptop problem

Status
Not open for further replies.

TipsyDy

Elite
Mga lods anu kaya sira ng laptop ko, ng reset kasi ako tapos nung 62 % na ng stuck siya. Almost 3 hours, kaya ung ginawa ko. Pinatay ko ung laptop ko. Then pag open ko, tag on and off na siya. Salamat po.
 
inintay mo ba ng 3 oras nang tumigil sa 62%? pag balik mo 62% parin then pinatay mo? kung ganyan reformat na ang gagawin sa laptop mo kasi possible na nacorrupt na yung windows niyan while resetting..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 489
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Choisy

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,406
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top