๐Ÿ”’ Closed Basic

Status
Not open for further replies.
Ganyan kasi linyahan ng mga babae na sobrang mahal yung jowa nila pero ayaw na sa kanila.


Tagal naman po ng 3 years.
mahirap din kasi ikulong mo sarili mo sa taong may iba nang gusto ,self love din minsan,kahit masakit piliin nalang talaga mag move on dahan dahan
 
Ganyan kasi linyahan ng mga babae na sobrang mahal yung jowa nila pero ayaw na sa kanila.


Tagal naman po ng 3 years.
tagal nga e LDR yun pero seneryoso ko kaso di nag work nag try na mag 2nd chance pero di nag work busy kami sa kanya kanyang carriers nursing sya student nmn ako
 
proudly naka move on na sa past 2 relationships ko na sunod sunod LDR at Personal
puro same gap yung personal kinuha ko pa as my personal makeup artist
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 563
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tolyakarpov

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top