Bumalik si JMH

Status
Not open for further replies.
pwede naba maka ÿôutubê or hinde na?
Working sa mindanao si dos pero di maka ÿôutubê at google. Dinagdagan ko na kay malaking lima para makapag ÿôutubê kaso naubos si lima..tsk tsk no ÿôutubê and google.
Gamitan mo ng psipon o forever net gagana YouTube at Google mo..
Working sa mindanao si dos pero di maka ÿôutubê at google. Dinagdagan ko na kay malaking lima para makapag ÿôutubê kaso naubos si lima..tsk tsk no ÿôutubê and google.
 
Salamat nakapag install ako ng League of legend sa pc ko . satulong ni dlawang piso :D astig din po ito pang gaming sa lol :D . HahaHa diskarte na lang para di ma block ang sim :D . Kahit heavy download :D
Lamat :D sa pag share
 
try ko yan ipatong sa BBM Month ko nabuhay naman kaso di me nakakaYoutube at nakakaGoogle pero ALL SITE oks po.. :)

All Sites sakin pero ÿôutubê ayaw,, PERO gnagamitan ko ng VPN pag mag youÿôutubê, pasok parin,,,
pano po ba magVPN para mkapgYoutube.. Paturo naman po thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 27K
    Views
  • 207
    Participants
Last reply from:
pepengpader0601

Online now

Members online
1,166
Guests online
3,294
Total visitors
4,460

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top