🔒 Closed Group Activities

Status
Not open for further replies.

vve gvrtcwrgea

Honorary Poster
May pa groupings si ma'am tsaka ako pinili na leader kahit obob ako. Nag assign nako sa kanila kung anong gawin nila. Malapit na ang presentation date, yung ibang members nag pa excuse dahil daw naka absent sila at hindi alam yung gagawin dahil di nila alam ang topic, Yung iba nag se-seen lang sa gc. Sana nalang ginawang solo yung activity kung di naman tutulong yung iba hahaysss
 
Kung hindi tumutulong sayo yung ibang member wag mo isali or i kick mo nalang ganyan ang ginawa ko nung may research kami ako yung leader di tumulong mga members ko pero ginawa ko nalang para may ambag is mag bayad sila pero ayaw talaga kaya pinass ko yung research ko name ko lng nakalagay

Ok lang kahit di gaano kaganda presentation mo atlis nagawa mo.
 
Lods, try mo to e watch sa youtubë xD.

My Horrible Nightmare Group Project​

-34M Views

By:

Jaiden Animations​

 
Lods, try mo to e watch sa youtubë xD.

My Horrible Nightmare Group Project​

-34M Views

By:

Jaiden Animations​

yunnn alam ko si jaiden animations at yung odd1sout

yunnn alam ko si jaiden animations at yung odd1sout
Just done watching... Relate much. 2 days nalang before presentation adajskbwof email ko rin prof namin regarding dito hahhaa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 664
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top