🗡️ Mobile Legends Matchmaking - Dec 2021

Status
Not open for further replies.

RareBreed

Honorary Poster
Mga idol tutal may mga gumagamit talaga ng cheats meron naman hindi, bakit di nalang exclusively:

-Magmatch up yung mga nakacheats mapasolo or party
-Magmatch up yung hindi nakacheats mapasolo or party

E.g. pag may isang nakacheats sa party matic sa 'cheats' queue siya imatch

Yung tipong never sila magtatagpo lalo na sa mga solo gamer na walang cheats sa sistema.

Malabo paba sa sabaw ng pusit mga idol?

Ako lang ba nauumay? Hahaha
 
Hahaha, kung detected sa match making kung sino naka cheat bakit hindi pa iban, bakit imamatch pa sa naka cheat din, parang kinunsinte mo na din na pwede na tlga mag cheat, haha
 
Hahaha, kung detected sa match making kung sino naka cheat bakit hindi pa iban, bakit imamatch pa sa naka cheat din, parang kinunsinte mo na din na pwede na tlga mag cheat, haha

Sa tingin mo boss hindi paba kinukunsinti? 🤣

Ilan taon na yan, dipa din detected? 🤣
 
May solution naman sa cheat kung gugustuhin ni moonton kaso marami maaapektuhan kahit yung legit players at bababa revenue ni moneyton. Pero atleast walang cheats like maphäçk.
 
May solution naman sa cheat kung gugustuhin ni moonton kaso marami maaapektuhan kahit yung legit players at bababa revenue ni moneyton. Pero atleast walang cheats like maphäçk.

Oo lods. Example ikaw may ari ng game tapos gusto mo strictly clean fun, hahayaan mo ba may exploiters ng game? Syempre aalagaan mo players mo na pure skills talaga

Unpopular opinion:

Sinasadya na hindi mapatch yung exploit to entice players to play the game for a chance na may gumastos pa sa Shop.

Tingin ko nawala na yung pure love sa game na to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 527
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TRH Shinichiro

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,418
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top