welcomesalamat ts
welcomeThank you
OO namanpwede po bah to sa hindi rooted na celpon? thanks
welcome guys,wala nang kwenta mga no load ngayon ang bilis na ma bloc
Iwas na sa noloadKaya nga paps ehh ... 5 sim na block sakin hayst
Baka may no deduct ka dyan paps.. pabulong..Iwas na sa noload
swerte pa rin naman nagana config ng iba.bakit kaya ayaw sayo?
malas ng phone mo