B brownpride Fanatic Dec 6, 2021 #183 ung dating pinas boss gumagana pa sakin.halimaw tlaga mga config mo.Merry Christmas!
TS TS P PHC-eftabs813 Pasilip-silip!!! Dec 6, 2021 #188 Janica17 said: Lods pwede po ba sa globe at home wifi? Click to expand... hindi Updated iwas gapang Dec 6, 2021
M Masked Rider Black Forum Guru Dec 6, 2021 #192 Blocked agad SIM ko kanina pagkagamit ko kahapon. Yun nga lang hindi iyon totally fresh SIM. Ginagamit ko na sa ibang method ng no load yun for 2 weeks. Subukan ko ulit ito sa bagong SIM sa susunod.
Blocked agad SIM ko kanina pagkagamit ko kahapon. Yun nga lang hindi iyon totally fresh SIM. Ginagamit ko na sa ibang method ng no load yun for 2 weeks. Subukan ko ulit ito sa bagong SIM sa susunod.
J Jackass12 Eternal Poster Dec 6, 2021 #198 PHC-eftabs813 said: salamat boss....hehehe Click to expand... Salamat sa update lods