Malabong walang magpalit haha
Mababait yung iba dito eh xD
di ko alam kung kayang ichange yan dahil it sends verification message sa owner kaya mahirap...when somebody clicks that edit pencil botton right there, it automatically sends codes on the owners email...so in short it's a good account...but if it's not working anymore, meaning yung may-ari mismo ang nagpalit at hindi ang kung sino man dito sa forum kaya for now ok pa yang account na yan.....kaya palagi kong sinasabi na sumabit na lang para happy ang lahat...
di ko alam kung kayang ichange yan dahil it sends verification message sa owner kaya mahirap...when somebody clicks that edit pencil botton right there, it automatically sends codes on the owners email...so in short it's a good account...but if it's not working anymore, meaning yung may-ari mismo ang nagpalit at hindi ang kung sino man dito sa forum kaya for now ok pa yang account na yan.....kaya palagi kong sinasabi na sumabit na lang para happy ang lahat...
![]()


..kung nakita ninyo na nagana ang account, leave it that way...it will last longer...be anonymous all the time!!! see the photo down here and don't click the ones with the yellow arrows the next time