๐Ÿ”’ Closed UWu part 2

Status
Not open for further replies.
kasalanan talaga to ng bunso namin na si SprigCosmic kung sino-sinong pinapasok na karibal. buti na lang sakin puro mga goons lang naipapasok ko ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ
Wala akong kinalaman diyan, tay. Bigla na lang silang sumulpot. hahaha
hahaha ,mukhang maiiba na talaga yung script ๐ŸคฃโœŒ๏ธ episode 2 to be continued .....
Wala na daw ang spark. Baka palitan na rin ang title. Reboot na. hahaha
so bale yung mga pumoporma yung tigre tapos si mayora yung karne? ๐Ÿ˜

going to episode jungle na to
Diyan na sila mag-uunahan. hahaha
 
yes ipush na natin to sa jungle series mga unggoy na lang kulang pass na ako diyan sa gaganap na unggoy ๐Ÿ˜‚


may naalala kba sa pagkain at karne? ๐Ÿ˜†
ahaha natawa lang talaga ako ๐Ÿคฃ ewan basta ....time na maghanap ng bagong cast hahaha

Wala akong kinalaman diyan, tay. Bigla na lang silang sumulpot. hahaha

Wala na daw ang spark. Baka palitan na rin ang title. Reboot na. hahaha

Diyan na sila mag-uunahan. hahaha
hahaha ,kaya pala sige go palitan na ๐Ÿคญ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 509
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top