🔒 Closed Guys ako lang ba? realme c15 mediatek

Status
Not open for further replies.
Try mo, similar app ni CPU-Z, meron siyang pinagkaiba konti. Mas latest si G35 kaysa P35.
hindi nga accurate salamat sa tips. okays na 2/3 G35 talaga processor di accurate si cpu - z

hindi yan accurate pero i think halos wala nmng pinagkaiba yang p35 sa g35 just my opinion po
oks na hindi nga talaga accurate
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-04-22-34-49-20_1b0813e039defa1202c7e7c77137d1c1.webp
    Screenshot_2021-12-04-22-34-49-20_1b0813e039defa1202c7e7c77137d1c1.webp
    84.4 KB · Views: 24
  • Screenshot_2021-12-04-22-34-13-74.webp
    Screenshot_2021-12-04-22-34-13-74.webp
    61 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 733
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
vzajcevz

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
3,122
Total visitors
3,603

Forum statistics

Threads
2,316,260
Posts
29,185,846
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top