Calm | 30 Days
Kung gusto maging kalmado para sa'yo 'to.
Email: chillaxallthetime@leadwizzer.com
Password: #Kalm4d0
Kung gusto maging kalmado para sa'yo 'to.
Email: chillaxallthetime@leadwizzer.com
Password: #Kalm4d0
Maglaro ka po ng rank sa ML.ayaw ko maging kalmado gusto laging galit nyaaaah

Walang anuman idol.salamat sa share idol, keep sharing
Walang anuman po. Sana maging Established ka na po idol.Salamat Lodii
You're welcome po master. Sana lagi ka din pong kalmado.Kalma lang sa tulong ng Calm. Thank you
Thanks sa support idol.Support lang po ako ts. Keep sharing po.
You're welcome po. Sige po kalmahan ko lang. Sabi mo po e. Malakas ka po sa akin. Ikaw pa.ty boss, kalmahan molang HAHAHA
Ano po yung nawala?nyare boss parang nawala haha
yung pagmamahal nya saken bossAno po yung nawala?
Iniwan ka ba n'ya?yung pagmamahal nya saken boss
oo kelangan ko makinig msic baka may spotify kajan boss HAHAHAHAHIniwan ka ba n'ya?
Sana nga. Importante ang kalma langYou're welcome po master. Sana lagi ka din pong kalmado.
Malamig na kasi yung panahon idol kaya iyan ang nasa isip mo.Curious lang if anu kaya yang "Calm" tinutokuy ni TS? Cum kasi nasa isip ko.![]()
Sabihin mo po sa akin yung theme song n'yo. Bibigyan kita ng spotify.oo kelangan ko makinig msic baka may spotify kajan boss HAHAHAHAH