🔒 Closed Version3 STABLE APN FOR ML

Status
Not open for further replies.

Yahzzi-Abnir

Forum Veteran
Depende padin sa area mga kaphc.


TIP

Sa Apn protocol at roaming yung ipv4/ pag steady na H+ or or 4G yung signal nyu
pag ipv4/v6 pag minsan nag chichange yung 4G sa H+ or vise versa.


Gtm/Sts My very own setup APN.
sa mga mag share nito sa kahit anung social media or group paki credits nalang po sa Profile name ko maraming salamat.
BY: TEAM PRAGAN




Screenshot_20211204-203213.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Andrew west

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top