Yahzzi-Abnir
Forum Veteran
Depende padin sa area mga kaphc.
TIP
Sa Apn protocol at roaming yung ipv4/ pag steady na H+ or or 4G yung signal nyu
pag ipv4/v6 pag minsan nag chichange yung 4G sa H+ or vise versa.
Gtm/Sts My very own setup APN.
sa mga mag share nito sa kahit anung social media or group paki credits nalang po sa Profile name ko maraming salamat.
BY: TEAM PRAGAN

TIP
Sa Apn protocol at roaming yung ipv4/ pag steady na H+ or or 4G yung signal nyu
pag ipv4/v6 pag minsan nag chichange yung 4G sa H+ or vise versa.
Gtm/Sts My very own setup APN.
sa mga mag share nito sa kahit anung social media or group paki credits nalang po sa Profile name ko maraming salamat.
BY: TEAM PRAGAN


