🔒 Closed SULIT BUG NET....

Status
Not open for further replies.
TS isang katanungan lang. Halimbawa nagawa ko na makpag download ng more than 800mb and assume ko na bug na, yung sa last step mo na mag register sa gs99 kailangan ko pa ba yun? Or ibang bug option na yun? Tpos yung sa 2nd try mo no need to load 20? Para san yun ts, sencya na sa tanong thanks.. Sorry tatlong tanong pala hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 5K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
CRIMSONRED123

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top