PHC - Karma
Forum Expert

Format:U/P
kixeve7971@romebook.com/kixeve7971

Cancel nyo na lang po yung plan before the billing date para po safe at baka may may-ari nung cc nakakaawa naman.
Yun lamang po.Goodluck!
Feedback para ganahan...


Hindi po ako,ang bilis nila.Paambon na lang sana paps.hehesalamat po
sino po nakakuha?
ty po sa feedbackView attachment 1743947lods salamat!!
abanf abang na lang poHindi po ako,ang bilis nila.Paambon na lang sana paps.hehe
salamat po,asahan nyo posupport lang paps keep sharing
hahaha exact time nung pumasok ako sa forum nakita ko agad sabay pindotBilis nakuha agad haha
yes po sir salamat din po sa knowledge na naibigay nyo!Congrats boss. Nakagawa ka na pala![]()
abang abang pomeron paba paps
1 month nga lang hirap ng 3 monthsCongrats boss. Nakagawa ka na pala![]()
okay na yan paps. Pagkatapos ng promo nito ni spotify, madali na yan ^^1 month nga lang hirap ng 3 months
di pwwdeng ako lang,damay damay tayo rito,joke hahahahaCowlong de joke lang po hahaha.
Keep sharing po.
Wala po akong kinalaman dyandi pwwdeng ako lang,damay damay tayo rito,joke hahahaha
