PHC - Karma
Forum Expert

Format:U/P
tevayat482@pibwifi.com/sayonato

Cancel nyo na lang po yung plan before the billing date para po safe at baka may may-ari nung cc nakakaawa naman.
Yun lamang po.Goodluck!
Feedback para ganahan...


abang na lang po sirPasabit paps
salamat sa feedbackSalamat po sir nakuha ko ata
Keep sharing papsabang na lang po sir