PukyutanxPutyukan
Honorary Poster
Ito lodz sa Dec. 7 pa mag expire wala siguro yung may ari nyan zero mb kasi nung di ko pa ginalaw
09546197578 mga nasa 14gb pa yata natira nyan
Sayo na yan lodz sayang kasi pag d nagamit.Lods aken nlng haha
09752961870Sayo na yan lodz sayang kasi pag d nagamit.
Ayan lods nag leave lng ako saglit kse kaunti nlng data ko09752961870
Lol open mo yang algo lodz . Ayoko na mag install ng gah patay kasalanan ko pa yata toh09752961870
Ayan lods nag leave lng ako saglit kse kaunti nlng data ko

Nyek d pa ako marunong lods pasuyo nlng hahaLol open mo yang algo lodz . Ayoko na mag install ng gah patay kasalanan ko pa yata toh![]()
Haha na k0ry0s kasi lodz . Pwedi pala maka registerSabi nga ni ts "Baka" edi pwedeng meron o pwede ding hindi napansin nang May-ari.
Sa inyo nalang po yan, baka ma Cowlong ako de joke lang po hahaha.
Keep sharing po ts.
Ako nga may nahunt na 403 ang Balance na Load sa Gah pero di ko pinakaalaman, naaawa kasi ako pero pag hindi na ako naaawa ireregister ko yun de joke lang po hahahaHaha na k0ry0s kasi lodz . Pwedi pala maka register


.Teka kung gagana paba haha.Nyek d pa ako marunong lods pasuyo nlng haha
Haha akala ko lods ready to share mali pag ka basa koHaha na k0ry0s kasi lodz . Pwedi pala maka register


di bali ilan gb nlng natira dun hahaIsang beses ko lang ginawa yan lodz.Ako nga may nahunt na 403 ang Balance na Load sa Gah pero di ko pinakaalaman, naaawa kasi ako pero pag hindi na ako naaawa ireregister ko yun de joke lang po hahaha.
Magugulat ka nalang may kumakatok sa pintuan nyo tapos hinahanap kaIsang beses ko lang ginawa yan lodz.
Di ko na inulit na pawala lang k0ry0s haha
. Cowlong de joke lang po hahaha 

.Sanaol lodz hinahanapMagugulat ka nalang may kumakatok sa pintuan nyo tapos hinahanap ka. Cowlong de joke lang po hahaha
.

Ok lodz na sabit kona paki check nalang . Wag ka magtaka na maremove pinagtripan ka lang ng masasamang elemento hahaIsang beses ko lang ginawa yan lodz.
Di ko na inulit na pawala lang k0ry0s haha
Number mo lodz eh uunstall kuna ulit toh c gahpasabit
Ok na lodz paki check nalang09978570724 baka pwed lods
number mo lodz antok nakoPasilip lods pang download ng anime