S Shylent01 Elite Dec 4, 2021 #6 haha yari ka haha tas yung # is for personal use ka haha gg ka jan haha
S Shylent01 Elite Dec 4, 2021 #8 maintenance po ang Gah di ko na screenshot yung technical error nila na lumabas pag open ng app Gah
H HAREKEN-XRIT Elite Dec 4, 2021 #9 ingat din ung mga sumabet na walng kaalam alam sa mga sinabitan nila na active ang owner Dec 4, 2021
A aljer2k11 Eternal Poster Dec 4, 2021 #10 bat nandyan number ko... joke lang kaya ingat ingat din mga lods baka mareport number nyo
E Everyone Eternal Poster Dec 4, 2021 #14 tyrant012 said: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. View attachment 1743471 Subscribe ko baka kelangan nya. Click to expand...
tyrant012 said: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. View attachment 1743471 Subscribe ko baka kelangan nya. Click to expand...