SHOPEE MOD PART 4

Status
Not open for further replies.
Lods bat walang ok/enter button sa address dun sa Region/Province/Barangay/Postal Code? kahit na ka open yung location/gps ko
 
Para pala gumana yung 50% off kylangan new account pati new device.. ask lang boss kung ganun ba yun pag ka ka mod nyo dito, yung hindi ma dedetect ng shopee na same device parin gamit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 171
    Replies
  • 4K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
j gnzls

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,249
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top