🔒 Closed Inevitable vs Fast

Status
Not open for further replies.
ewan ko ba? isa yan sa mga diko maintindihan na pangyayare sa marvels ih, dalawa yung naging quicksilver pinatay lang talaga siguro pareho yung character na yan para hindi ma confused yung mga viewers hahahaha,
Walang kwenta kasi yun para sakin mabilis nga siya pero hindi Niya naman naiilagan Ang mga baril nang Bala yun ngang pinagtripan Siya ni Hawkeye ay hindi niya namalayang natamaan pala nang palaso ni Hawkeye Yung sahig na inaapakan niya (Glass po kasi na sahig yun kaya nabasag) kaya ayun nalaglag sa 2nd Floor 😄.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 301
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kokoula

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top