๐Ÿ”’ Closed Reality?

Status
Not open for further replies.
HAHAHAHAHHA. Relate ako dito may friend ako dito 1 month palang sila ni girl, Married na sila sa FB Relationship status. Yung mga shungang FB friends nila sige bati ng Congrats and Happy Wedding. ahahaha Wedding daw amp sasarap iwelding ng mga hinayupak hahaha
 
HAHAHAHAHHA. Relate ako dito may friend ako dito 1 month palang sila ni girl, Married na sila sa FB Relationship status. Yung mga shungang FB friends nila sige bati ng Congrats and Happy Wedding. ahahaha Wedding daw amp sasarap iwelding ng mga hinayupak hahaha
tara update din tayo;):ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 255
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
norepinephrine

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,233
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top