thank you po<3Opo
Kasama ka po. Sige po iadd nalang po kita. Wait log in ko lang po ha.
thank you po<3Opo
Kasama ka po. Sige po iadd nalang po kita. Wait log in ko lang po ha.
pm poIbigay ko sayo gah number ikaw nlang po mag login marunong ka po ba?
Globe po mam na number po. Di po globe binigay mo sakin hehe[Hidden content]
Awts mahina po globe samin eh smart lang po malakas sa iba niyo na lang po ibigay thank youGlobe po mam na number po. Di po globe binigay mo sakin hehe
Bigay ko nalang po sayo sir gag number.pm po
Bigay ko nalang po sayo sir gag number.
Okay napo na add na kita enjoy 10gb po09675512560 eto po pleaseee need lang sa modem
Bigay ko nalang po ba sayo gah number? Ikaw nalang mag login poako lods please
Number mo po? O ibigay ko nalang sayo gah number?sana all umabot ts![]()

Salamat po sa supportsuport po

Awts sayang nmn po mam.Awts mahina po globe samin eh smart lang po malakas sa iba niyo na lang po ibigay thank you
Boss Salamat Po!Salamat po sa support
T E E M O , celine_lyka mam/sir number niyo po . Ayaw niyo po ng 10gb each? Hehe
Awts sayang nmn po mam.
ako lods please
sana all umabot ts![]()