🔒 Closed Pldt d2k with external antenna

Status
Not open for further replies.
Kinabitan ko ng external antenna yung d2k. Pag sa ant0 at ant1 ko kinonekta, hindi nag bli blink yung 1st light ng signal indicator. Pag sa ant0 at ant3 ko kinonekta, nag bli blink yung 1st light ng signal indicator. Idk why pero ngayon pag nag spe speed test ako sa ookla is di na bumibitaw yung ca 28/3
 
ganon din sa modem ko nag bliblink ang antenna 1 ang 234 stable
ano ang dahilan na nag blibling ang antenna 1?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhadz90

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,109
Total visitors
2,501

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top