🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
same logic 🤣
yung ac†ïvâ†ør, ninakawan padin kahit inde pa ginamit 🤣 mas advance nga ginawa.

mas kawawa yung na activate kasi walang alam na na activate na pala free10gb nila, walang email or na mag nonotify .
well mas OK na Yun ganun hendi pa sya activated kesa kinawawa ang may laman na nagpapakaherap malagyan ng dahel sa checker mas doble pa impact!
 
pareho sila kawawa. maliit man o malaki, pinaki.alaman parin ang pagaari ng iba.
Then close it for good, back to no lood kasi madaming di makatulog sa checker aha peace lodi, idol pa dn aha magaling ka dun tayo sa malaki kesa maliit na nga kinawawa pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 7K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
Piaro

Online now

Members online
903
Guests online
2,794
Total visitors
3,697

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top