🔒 Closed Regarding po sa PLDT Home Wifi

Status
Not open for further replies.

derekgabs

Grasshopper
Good day po,

Tanong ko lang po kasi newbie lang ako sa pldt home, kapag ni remove ko yung sealed part ng sim location po. Ma void automatically po ba ang warranty ko? Kasi naka smart bro yung sim na default nya kaso wala siyang promo na Unli data 299 which is nasa smart sims lang na naka call.

Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 536
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pearloz

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,545
Total visitors
2,936

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top