❓ Help About gtm no load blocking

Status
Not open for further replies.
Solution
Ako po limit ko is 500mb pababa, pang research lang kasi sa lessons then pag lumagpas na diko na ginagamit, so far naman po hindi pa nabablock 1 month ko na pong gamit.
Ako po limit ko is 500mb pababa, pang research lang kasi sa lessons then pag lumagpas na diko na ginagamit, so far naman po hindi pa nabablock 1 month ko na pong gamit.
Dependi po sa globe kc ako mga 400MB nag ka love letter ako ni globe 😅😅😅

Baka kasi sa apn yun nag palit ako ng tatlong beses
Well, sakin kasi last time naka connect yung vpn whole day tapos may dumating na letter,

Isa ata yun sa reason
Thanks,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 467
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
shungrim

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top