🌐 G·TM OPSS GAH

Status
Not open for further replies.
Hahahaha may na hunt ako 1k balance kapag gipit na ako register ko din yun hahahaha charizz
di din naman ninyo magagamit kahit pa register niyo, kase bago maka subs sa promo ang number need pa niya ng confirmation code na e sesend ng globe sa number which is dun yun mapupunta sa inbox ng modem kung saan nakasalpak ang sim.. hehehehe.. kaya useless parin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
969
Guests online
2,840
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top