🔒 Closed Gomo sim

Status
Not open for further replies.

Nickhulet

Fanatic
Tanong lang po sa mga gomo user Dito, Sulit po ba yung gomo na sim sa pag buy at pag unli?

Gusto ko sana Kasi bumili para walang taning yung data
 
Ganito ts,
Kung malakas ang globe/tm sa location nyo or kung san mang location mo gagamitin, then go for gomo

Kung smart/tnt naman malakas dyan, smart rocket sim po ang gamitin nyo

But yung gomo ay may speed cap upto 5mbps while smart rocket sim as far as i know ay wala po.
 
Ganito ts,
Kung malakas ang globe/tm sa location nyo or kung san mang location mo gagamitin, then go for gomo

Kung smart/tnt naman malakas dyan, smart rocket sim po ang gamitin nyo

But yung gomo ay may speed cap upto 5mbps while smart rocket sim as far as i know ay wala po.
Salamat sa reply mukhang tested na tested mo na. Smart rocket sim nalang..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 693
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nickhulet

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,194
Total visitors
4,380

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,451
Members
1,179,730
Latest member
luxxe
Back
Top