❓ Help May problema po ba smart?

Status
Not open for further replies.
Feeling ko nag uupgrade si smart, dito sa amin sa northern mindanao pa wala2x ang signal mga 2 days din un..mukhang may inaayos si smart..sana naman mag improve na talaga signal nila.. 🙏
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 129
    Replies
  • 5K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
pineng

Online now

Members online
1,242
Guests online
2,472
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top