❓ Help May problema po ba smart?

Status
Not open for further replies.
Sakin din yung sa kapatid ko walang mobile data at sa wifi natawag nga ako mgayon sa smart kalahating oras na walang nasagot sa smart.. nakaregister pareho sa unli299 laguna santa rosa area😁
 
balita mga paps? Nawala din yung akin mga 6:30 pm, kala ko nakatay. Bumili ko ng bagong sim tapos nagpaload ako. Eto meron sya. Yung kaninang sim wala pa rin

baka katay mga paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 129
    Replies
  • 5K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
pineng

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,328
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top