🔒 Closed Cino po dto pwedi ka trade sa paypal ng 10 dollars to g cash?

Status
Not open for further replies.

shintan

Fanatic
Willing po ako makipag trade 10 dollars to paypal. Ung legit sana.lalo na sa may screen shot ng dati nang nakipag trade
 
if may 10 dollars kana pwede mo nayan icash in ... or if gusto mo bilhin ko nalang 200 walang fee ikaw lang mauna elite naman ako. gamitin ko lang sa splinterlands
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 292
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-VANVAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top