🔒 Closed Upload full length movies on FB [] Android []

Status
Not open for further replies.

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll
Mga master baka naman may pa tut kayo diyan... 😘😘...
Susubukan ko sana kaso parang may mali sa ginagawa ko...di nag aappear mga full lenth movies..haha😅
 
Grabe naman yang moderator..gelang lods...para magka experience haha...🥲
Ako lang admin dun ih haha kaso burado na mga post ko dun binura ni facebook mga link lang ng movies pinagpost ko dun shorten ko lang para magkaroon kahit kunti kaso laging tinatanggal ni fb yung page ko na nakalink sa group yun kasi ginagamit ko para mag post para kung magkaproblem yung page mabubura hindi yung mismong profile ko

Ako lang admin dun ih haha kaso burado na mga post ko dun binura ni facebook mga link lang ng movies pinagpost ko dun shorten ko lang para magkaroon kahit kunti kaso laging tinatanggal ni fb yung page ko na nakalink sa group yun kasi ginagamit ko para mag post para kung magkaproblem yung page mabubura hindi yung mismong profile ko
Gets mo ba boss haha
 
Ako lang admin dun ih haha kaso burado na mga post ko dun binura ni facebook mga link lang ng movies pinagpost ko dun shorten ko lang para magkaroon kahit kunti kaso laging tinatanggal ni fb yung page ko na nakalink sa group yun kasi ginagamit ko para mag post para kung magkaproblem yung page mabubura hindi yung mismong profile ko
Sa ibang group parang wala silang problema sa copyright...pano un . 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 519
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nai25

Trending Topics

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top