🗡️ Mobile Legends Ganito din ba sa inyo?

Status
Not open for further replies.
airplane mode, on & off
Salamat po try ko feedback later
Ps: not working po sir.
di naman. m3 na iba na dapat loading screen nian
Anong the best po?

Ayy pag ganyan bhe uninstall na agad. Charot
Oyyy wag naman no. 1 pa naman ako Angela dito samin 😚

ganyan din sa kaibigan ko tapos mamaya sumabog
Huh 😱 I'm so scared help mi balmond.

Ae ganyan din sa kaibigan ko.. Check mo baka iiyak na yan😆
Sana all 😂
 
Clear cache mo lang or Restart phone. Pero pag ayaw talaga. palyado pagkakasalansan ng resources nyan dahil sa update nagkabuhol-buhol. Unistall & Reinstall nalang remedyo dyan.
 
Try mong gumamit ng wifi or ibang data sim,or maki hotspot ka sa kaibigan mong may data,fix yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 840
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rogiepruelo

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top