🔒 Closed About unli data 299 sa smart/tnt pasok dali!

Status
Not open for further replies.

Miracle23

Eternal Poster
Hmm, may napansin akong kakaiba.
See nyo lng sa pic sa baba. Same # po yan. Pag sa giga life kung e check mo walang unli data, pero pag e dial meron. Hahaha.. Kakaiba. Try nyo sa inyo.

Goodluck
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-02-00-49-33-85.webp
    Screenshot_2021-12-02-00-49-33-85.webp
    118.2 KB · Views: 19
  • Screenshot_2021-12-02-00-48-30-00.webp
    Screenshot_2021-12-02-00-48-30-00.webp
    44.7 KB · Views: 14
  • Screenshot_2021-12-02-00-48-23-07.webp
    Screenshot_2021-12-02-00-48-23-07.webp
    89.3 KB · Views: 15
4 days ago o pagkakalabas lang ng unlidata sa SIM mo, meron yan unlidata sa Gigalife, pero after several days, mawawala na sa Gigalife yan pero sa *143# meron

Sa una lang meron yan sa app
 
Legit to. Nung last week meron ako sa App. this week nawala yung unli data, pero now kakacheck ko lang sa dial andun sya hahahah!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 606
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
akhoo10

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top