🔒 Closed free load 20

Status
Not open for further replies.
Yung isang sim ko lang gumana naka 40 na load ako..
Di ko lang alam yumg naka receive kasi ng load ay gamit ko pang surf yung di naman naka receive nasa isa kong phone x2 nokia

After 6 hours of waiting na receive ko din loaddin after another hour another 20 na load na naman kaya 40 pero yung isa kong sim one day of waiting wala pa din..

Be sure na verified no. na nilagay niyo dun

Sana nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
joharebaguan19

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top