❓ Help Unstable din ba smart sa inyo?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Malakas naman ang smart kumpara sa globe dito sa amin 20mbps pero globe below 5 lang.. Pero pag nag google meet ako bigla nalang nag didisconnect. Kahit e band lock at cell id lock ko pa.. Unlike globe kahit na mahina tuloy tuloy naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 542
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Wraebach

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top