Ask about dipo in abra wallet

Status
Not open for further replies.

junjie4

Fanatic
Mga paps normal lang ba nag diposit ako ng 800 sa abra kanina mga 2pm ..hangang ngayun hindi parin dumating..xrp po ginamit ko.
 
Kung tama ang destination wallet/tag/address wala kang problem
Delayed ng 10-40minutes bago dumating sa Abra
Pero nakapaglipat ako ng 15$ mabilis lang kanina, kaya siguro di pa dumarating sayo kasi nakamaintenance sila
 
Kung tama ang destination wallet/tag/address wala kang problem
Delayed ng 10-40minutes bago dumating sa Abra
Pero nakapaglipat ako ng 15$ mabilis lang kanina, kaya siguro di pa dumarating sayo kasi nakamaintenance sila
Tama naman lahat pati destination paps..dahil lang cguro sa maintenance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 326
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
junjie4

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,379
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top