🗡️ Mobile Legends Supreme badge sa ml.

Status
Not open for further replies.

PHC-Batugan

Forum Veteran
Pa help naman . nasa top 7 po ako supreme Ml ang nakalagay kasi ang reset is (12-1 5:00)
pero hanggang ngayon wala padin po yung badge. pano po ba makuha? yung supreme salamat po
 
ah okay pero ako po sure na po ba na may badge ako ng supreme. kasi cutoff na po. nakalagay kasi kanina 12-1 5:00,

ngayon since tapos na yung 5:00 pm 1-1 5:00 na yung settlement.
Kung ano nakalagay dun sa battle result kada rank game mo yun ang title mo . Nag rereset yan kada monday (9pm)
 
ah so kung matalo po ako ngayon tapos nalaglag ako sa top 10 before monday? wala na po ako badge na makukuha?
Wala na . Senior badge na matatangap mo kase di sapat mmr mo para makapasok sa top 10 senior badge.
 
Yes every monday lang ang reset, if maunahan ka before monday or malaglag ka sa supreme before monday wala kang supreme badge.
 
mali kayo lods. nakuha ko na tittle ko every 1st day of the month ang cutoff pag supreme since 1. month badge to 5:00 pm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Renaissances

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,411
Total visitors
3,603

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top