🔒 Closed Wireless data outage

Status
Not open for further replies.
kaya pala gomo ko ok naman pero ung mga ibang sim na may promo namen wala sayang promo ng 1 day hahhah taena globe yan

makakatay na gah nio for sure , di kase ko natuto sayang naman hahaha tintamad na kase magexplore, kaya promo na lang kapit hahha
 
Nahuli Ako sa GAH na Yan ah haha. Nakalkal ko tuloy GAH wifi modem ko... Buti nagana pa at free browse tata halos mag 8months na di nagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 917
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Kyupi

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top