🏰 Clash of Clans COC CSV FILE,,update link

Status
Not open for further replies.
this is for rooted android phone lang mga sir.. download root xplorer-->data--->data-->clash of clan supercell--->update......
traps/building csv...paste nyo sa logic folder
then yung no type confirm na txt.csv paste nyo sa CSV folder..
 
Thanks dude. Keep sharing.

Hindi ba ito nag eeror pag sabay sabay ang txt.csv at traps.csv? Nuong una, nag eeror eh.
 
Thanks dude. Keep sharing.

Hindi ba ito nag eeror pag sabay sabay ang txt.csv at traps.csv? Nuong una, nag eeror eh.

hindi naman po skin...check nyo sir baka pinagsama nyo yung txt.csv at traps.csv sa csv folder txt.csv lang dun
yung traps.csv eh sa logic folder..mageeror talaga yan kpag mali pasuk mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 105
    Replies
  • 11K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
clearclear004

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top