🔒 Closed Legit yung Saya

Status
Not open for further replies.
good din yan pero good dn may barkada ,, ung mga college barkada ko until now nag kikita kita pa kmi parang magkakapatid na kami actually
may mga friends ako pero limited to small circle lang like 3 or 4 ,since college days ,tsaka di ako mahilig makipag socialize ,
 
may mga friends ako pero limited to small circle lang like 3 or 4 ,since college days ,tsaka di ako mahilig makipag socialize ,
same na same wife ko sayo circle of friends nya nasa ganyan lang din.. kaya nagtataka un skin kung bakit kmi halos monthly nagkkta o gagawa ng paraan para magkita kta
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 545
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top