🔒 Closed Pabulong naman po ng working bugs any sim sa Caloocan area?

Status
Not open for further replies.
Guys sino po mga taga Caloocan ditto? Hindi na po kasi working sakin si BBM. Marami na po akong triny na tricks kaso yung iba hindi po working sakin. Ano po ba mga working sa inyo? Surfmax na lang po kasi nagagamit ko kaso may 800mb cap pa din po. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 939
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MasterBean510

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top