GOOD DAY PHC!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pipili ako ng tatlong sasabit via random number picker, drop number.
1-100
WINNERS:


Pipili din ako ng limang mananalo ng 3 months accounts via random number picker, drop number.
1-100
WINNERS:





Pacheck kung given na yung number, yung nauna ang mavavalid kaya useless din comment pag nagkataon.
Disqualify yung walang react.
Bawiin ko account pagka hindi nagfeedback nanalo.GOODLUCK!
1-100
1st Dugo 

