🔒 Closed May pag asa pa babalik ang mamaw!

Status
Not open for further replies.
dm dm nalang sana sa mga matitinong meber like me gaming lang ako masaya nako

di ko na hangad pag ka perahan at pasikatin pa yan at kami din mawawalan at mahihirapan mag hanap ng freenet
 
Yung iba mamaw pero humble, meron nman iba feel na feel maging mamaw at meron nmang iba feeling mamaw kahit d nman..
 
hahaha lol
sa Elite nio kasi ipost ,
di ung kahit Leecher makikita haha kahit bagong gawang account 😅

para kahit papano na alam natin kung sino sisihin . wala eh haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 5K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
jatjat00

Online now

Members online
483
Guests online
2,181
Total visitors
2,664

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top